CHỦ / TIN TỨC-XE-DU LỊCH / TIN TỨC XE / Cho thuê xe đưa đón nhân viên giá tốt nhất Hà Nội

Cho thuê xe đưa đón nhân viên giá tốt nhất Hà Nội

Ngọc Minh chuyên Cho thuê xe đưa đón nhân viên với mức giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngọc Minh là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch, chuyên sâu đi vào dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên. Ngọc Minh cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng cao, chuyên nghiệp và nhất là đưa đón đúng giờ.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và đội ngũ lái xe đều là những người nhiệt tình và tận tâm và các dòng xe đưa vào làm dịch vụ đều là những dòng xe cao cấp, tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ thuê xe hàng đầu cam kết mang lại độ an toàn cho công nhân và cán bộ nhân viên 100%.

Cho thuê xe đưa đón nhân viên giá tốt nhất Hà Nội
Cho thuê xe đưa đón nhân viên đời mới, giá tốt, sạch sẽ

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên tại Ngọc Minh?

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều công ty cho thuê xe đưa đón nhân viên nhưng Ngọc Minh luôn có những điểm nổi trội và khác biệt mà không đơn vị nào có được. Như:

– Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, đây là tiêu chí mà Ngọc Minh chú trọng nhất.

– Luôn lấy uy tín và thương hiệu của công ty để đảm bảo quyền lợi khách hàng lên trên hết, phục vụ theo nhu cầu khách hàng.

– Dịch vụ đưa đón nhân viên chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề

– Đáp ứng linh động các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ đưa đón công nhân viên

– Có mức giá phù hợp và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

– Đa dạng từ các dòng xe cho đến chủng loại xe chuyên cung cấp các dòng xe phù hợp để đưa đón công nhân viên từ 4 chỗ đến 45 chỗ tại các khu công nghiệp.

Các loại hình cho thuê xe đưa đón nhân viên tại Ngọc Minh

Ngọc Minh là công ty phát triển và hoạt động với dịch vụ cho thuê xe đưa đón công  nhân viên uy tín tại Hà Nội. Luôn là địa chỉ thuê xe được khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thuê xe. Bên cạnh đó, Ngọc Minh còn cung cấp loại hình Cho thuê xe đi lễ hội, cưới hỏi, sân bay, du lịch,…Để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ thuê xe quý khách có thể tham khảo website: thuexeotongocminh.com.

Cam kết luôn mang đến dịch vụ cho thuê xe chất lượng, giá rẻ

Ngọc Minh không chỉ cung cấp nguyên dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân viên mà còn rất nhiều các loaị hình xe khác để quý khách có thể lựa chọn. Mỗi một dịch vụ đều là dịch vụ chất lượng cao. Những dòng xe bên Ngọc Minh đều là dòng xe đời mới, nhập khẩu của các hãng xe hàng đầu hiện nay. Đảm bảo độ an toàn và sự tiện nghi khi đưa vào sử dụng.

Chất lượng dịch vụ tốt như vậy thì chắc hẳn giá thành mà chúng tôi đưa ra cũng rất cạnh tranh và hợp lý. Mức giá rẻ nhất luôn  là điều mà Ngọc Minh có thể cam kết khi quý khách đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể thanh toán dịch vụ một cách nhanh chóng với sự đa dạng về phương thức thanh toán. Có thể trả tiền mặt trực tiếp, qua ATM hay giao dịch qua Banking,…

Giá dịch vụ thuê xe cạnh tranh và ưu đãi

Ngọc Minh cam kết mức giá thuê xe đưa nhân viên là mức giá tốt nhất dành cho khách hàng và bên cạnh đó luôn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lâu năm, hay nhiều khuyến mãi nhân các ngày lễ lớn như: tết, quốc khánh, nghỉ lễ,…

Ngọc Minh hoạt động với phương châm hiện đại, chuyên nghiệp và giá cả phù hợp. Nâng cao chất lượng phục vụ, hoàn thiện hơn về cung cách phục vụ và cả về cơ sở vật chất để làm sao có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi ngày càng một hoàn thiện hơn để có thể trở thành công ty cung cấp xe lớn nhất không chỉ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận miền Bắc.

Bảng giá cho thuê xe ô tô Ngọc Minh

Quy trình tiếp nhận dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên

– Tiếp nhận nhu cầu khách hàng.

– Tư vấn và báo giá.

– Ký hợp đồng.

– Quý khách đặt cọc trước 30% – 50% giá trị hợp đồng, số còn lại thanh toán sau khi kết thúc hợp đồng (đối với xe đưa đón công nhân viên thì sẽ trả theo tháng hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên).

– Xác nhận thời gian, địa điểm và thông tin tài xế.

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe đưa đón nhân viên thì liên hệ với Ngọc Minh ngay theo số điện thoại: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để nhận tư vấn về dịch vụ mình cần nhé!

Tham khảo thêm: Cho thuê xe 29 chỗ đưa đón học sinh ở Hà Nội

GIỚI THIỆU admin

Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe cưới, xe tháng, xe sân bay, xe hội nghị...

Trả lời